วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

พิพิธภัณฑ์ของทีมปีศาจแดงและถ้วยรางวัล


พิพิธภัณฑ์ของทีมปีศาจแดงและถ้วยรางวัล


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิวเซียม แอนด์ ทัวร์ ได้รับรางวัลผู้เข้าชมมากที่สุดแห่งปีจากงานแมนเชสเตอร์ ทัวริซึ่ม อวอร์ดส เมื่อคืนที่ผ่านมา

สำหรับงานประกาศรางวัลดังกล่าวนั้นจัดขึ้นที่ลอว์รี่ เธียร์เตอร์ ในซัลฟอร์ด เควย์ส ซึ่งจัดขึ้นสำหรับธุรกิจ และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองแมนเชสเตอร์

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิวเซียม แอนด์ ทัวร์ ได้รับรางวัลดังกล่าวนี้ สำหรับมิวเซียม แอนด์ ทัวร์ ของเรา ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมในแถบตะวันตกเฉียงเหนือที่นักท่องเที่ยวจะต้อง มาเยือน เราต้อนรับแขกมากกว่า 340,000 คนต่อปีจากทั่วทั้งโลก"


ทางมิวเซียม แอนด์ ทัวร์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนให้กับผู้ เข้าชม ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความคลั่งไคล้ และประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ เรากำลังมองไปข้างหน้าสู่โอกาสที่จะได้เป็นตัวแทนของเมืองแมนเชสเตอร์ในงาน ประกาศรางวัลวิซิท อิงแลนด์ อวอร์ดส 2013 ด้วย


มิวเซียม แอนด์ ทัวร์ แห่งนี้สามารถเข้าชมได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการเดินทางมาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการล่องเรือครุยส์มายังเส้นทางคลอง, ซัลฟอร์ด เควย์ส และมีเดียซิตี้ยูเคด้วย นอกจากนี้ยังมีทัวร์แบบวีไอพีที่จะให้ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นไกด์ให้อีกเช่นกัน


 

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิวเซียม แอนด์ ทัวร์ จะได้เป็นตัวแทนของเมืองแมนเชสเตอร์ในงานประกาศรางวัลวิซิท อิงแลนด์ อวอร์ดส 2013 ต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการเข้าเยี่ยมชมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิวเซียม แอนด์ ทัวร์ สามารถเข้าไปดูได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น